sponsor

sponsor
รูปภาพธีมโดย kelvinjay. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Football Update

ข่าวฟุตบอล

Highlight ไฮไลท์ฟุตบอล

» » » » ลิเวอร์พูลประกาศคว้าตัว”อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน”กองกลางจากอาร์เซน่อล ค่าตัว 35+5 ล้านปอนด์


สดชื่นกันวันปิดตลาดข้างหลังลิเวอร์พูลประกาศคว้าตัวอเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนกองกลางอาร์เซน่อลอย่างเป็นทางการ เซ็นสัญญายาวด้วยค่าจ้างตามรายงานที่ 35 ล้านปอนด์บวกด้วยโบนัส 5 ล้านปอนด์

แชมเบอร์เลนกลายเป็นข่าวสารย้ายตัวมาตลอดทั้งซัมเมอร์จากที่เขาเหลือคำสัญญาเพียงแค่ปีเดียว รวมทั้งนักฟุตบอลไม่ยอมรับที่จะตกลงคำสัญญาใหม่กับทางอาร์เซน่อลได้ค่าตอบแทน 180,000 ต่อวีก โดยมีเชลซีกับลิเวอร์พูลเป็นสองกลุ่มที่สนใจ

ตอนแรกเชลซีส่อแววจะจับตัวได้เขาไปข้างหลัง”ปืนใหญ่”ตอบรับข้อแนะนำ แม้กระนั้นแชมเบอร์เลนไม่ยอมรับพวกเขาไปทำให้ลิเวอร์พูลสบช่องสำหรับเพื่อการตบเกียร์ห้าเข้ามาคว้าตัวเขาไปร่วมกลุ่ม

รายงานบอกว่า”หงส์แดง”ตกลงกับอาร์เซน่อลได้ว่าจะจ่ายค่าตอบแทนของเขารวมแล้วที่ 40 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญาตรงเวลายาว 5 ปีรวมทั้งรับค่าจ้าง 120,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์

การเซ็นสัญญายาวของแชมเบอร์เลนเกิดขึ้นภายหลังที่เขาตรวจร่างกายกับลิเวอร์พูลที่เซนต์ จอร์จ พาร์ค ซึ่งเป็นที่เก็บตัวฝึกของกลุ่มชาติอังกฤษ

“ผมยังติดภารกิจกับกลุ่มชาติอังกฤษด้วยเหตุนี้ผมยังอยู่ที่เซนต์ จอร์จ พาร์ค อันดับแรกเลยผมดีอกดีใจที่ได้เซ็นสัญญากับลิเวอร์พูลและก็ขอบคุณมากทุกคนที่เอฟเอเป็นอย่างยิ่ง ที่ช่วยทำให้ประเด็นนี้เป็นได้, ให้ยืมใช้อุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวก เป็นความช่วยเหลือที่สำคัญเลยล่ะ”แชมเบอร์เลนกล่าว
“วันนี้ผมจะไม่กล่าวอะไรเยอะแยะ ผมอยู่ตรงนี้กับกลุ่มชาติอังกฤษและก็พวกเราก็มีสองเกมสำคัญรออยู่ ด้วยเหตุผลดังกล่าวผมต้องการจุดโฟกัสไปที่เกมพวกนั้น แม้กระนั้นผมก็รอคอยไม่ไหวที่กำลังจะได้ไปที่เมลวูดแล้วก็คุณจะได้ฟังผมให้สัมภาษณ์หนแรกผ่านลิเวอร์พูล โทรทัศน์”

กองกลางวัย 24 ปีย้ายออกจากเซาแธมป์ตันมาอยู่กับอาร์เซน่อลปี 2011 แล้วก็ตลอดช่วง 6 ปีที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเขาได้ลงไปในสนามไป 199 นัดหมายและก็ยิงไปได้ 20 ประตู นอกเหนือจากนั้นก็เคยผ่านการเป็นแชมป์เอฟเอ คัพมา 3 ยุค

เขานับเป็นการเซ็นสัญญารายที่ 4 ในซัมเมอร์นี้ของลิเวอร์พูลจากที่ที่ผ่านมาคว้าแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์รวมทั้งโดมินิค โซลันเก้มาร่วมทีม

«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
This is the last post.

ไม่มีความคิดเห็น:

Leave a Reply